Thiết Kế Catalogue Chuyên nghiệp

Bạn hiểu Thiết kế Catalogue là gì? Đó là một ấn phẩm tự giới thiệu sản phẩm cũng như dịch vụ của doanh nghiệp. Catalogue có nhiều kích thước cũng như số lượng trang khác nhau mà trong đó truyền đạt đầy đủ nội dung cũng như hình ảnh của sản phẩm/ dịch vụ đến khách hàng một cách mạnh mẽ nhất. Thiết kế Catalogue không hề đơn giản, vì đẹp thôi là chưa đủ. Catalogue là sự kết hợp giữa nội dung và hình ảnh. Chính vì vậy, nội dung phải ngắn gọn xúc tích, hình ảnh phải bắt mắt và được thiết kế, trình bày một cách vô cùng khoa học, ấn tượng và thu hút được khách hàng.

Mục đích của thiết kế catalogue chính là để những sản phẩm và dịch vụ đang được cung cấp bởi công ty được hiểu rõ hơn từ phía khách hàng. Catalogue có thể thay bạn ở bên khách hàng 24/24, không hề kêu ca, nghỉ việc và luôn luôn “Xinh xắn”. Nhờ đó, thúc đẩy doanh số bán hàng của bạn lên gấp nhiều lần.

Dịch vụ Thiết kế catalogue chuyên nghiệp của Webee Design mang đến cho bạn giải pháp kinh doanh và xây dựng hình ảnh thương hiệu một cách hiệu quả. Với kinh nghiệm chuyên sâu trong ngành thương hiệu cũng như thiết kế ấn phẩm marketing, tại Webee Design, những chuyên gia của chúng tôi sẽ mang tới cho bạn 1 cuốn catalogue được thiết kế chuyên nghiệp, tinh tế, ấn tượng, trình bày đầy đủ và rõ nét các sản phẩm, dịch vụ của bạn, phục vụ hiệu quả cho các chiến dịch bán hàng của bạn.

(Những thương hiệu nổi tiếng đã tin dùng dịch vụ của Webee)

Tại sao doanh nghiệp phải thiết kế Catalogue?

♦ Đó là một công cụ bán hàng có thể xuất hiện mọi lúc khi khách hàng cần

♦ Là trợ thủ đắc lực giúp nhân viên của bạn giải thích những thông số, thành phần, giá trị của sản phẩm/ dịch vụ

♦ Gia tăng tương tác giữa thương hiệu và khách hàng

♦ Tăng doanh số

♦ Giúp thương hiệu trở nên chuyên nghiệp và “to lớn” hơn trong mắt khách hàng

1 số dự án thiết kế Catalogue của Webee : 

catalogue-noi-that-nha-xinh-1 thiet-ke-catalogue-galaxystone THIET-KE-CATALOGUE-ITC-1 THIET-KE-CATALOGUE-OMINSU-2

Ngoài ra Webee Design mang đến cho bạn giải pháp toàn diện và tổng thể cho tất cả vấn đề về thương hiệu từ thiết kế logo ấn tượng và sáng tạo, thiết kế bộ profilethiết kế bao bì sản phẩm chuyên nghiệp, cho đến truyền thông thương hiệu… Nếu bạn cần tìm một công ty thiết kế Catalogue chuyên nghiệp và sáng tạo thì Webee chính là sự lựa chọn số một của bạn. Còn chờ gì nữa mà không liên hệ ngay với chúng tôi!

———————————————————

WEBEE GROUP

  • VĂN PHÒNG HÀ NỘI

A: Tầng 4 Tòa nhà văn phòng Số 14/29 Khương Hạ, Thanh Xuân, Hà Nội

H0971 888 433 | 0982 282 123   |   E: contact@webee.com.vn

  • VĂN PHÒNG HỒ CHÍ MINH

A: 339/34A8 Tô Hiến Thành, Quân 10, TP. Hồ Chí Minh

Websitehttps://beedesign.com.vn/   |   http://webee.com.vn/ |   http://beedesign.vn/