Thiết kế tờ rơi, tờ gấp

Thiết kế tờ rơi, tờ gấp là giải pháp tuyệt vời để truyền bá thông tin tới cộng đồng theo cách đại trà. Có thể sử dụng tờ rơi, tờ gấp để phát trực tiếp tới đối tượng tiếp nhận, hỗ trợ các đại lý trong việc giới thiệu chi tiết các chương trình khuyến mãi, sản phẩm, dịch vụ cụ thể của doanh nghiệp, tổ chức. Tờ rơi, tờ gấp đặc biệt phát huy tác dụng tại các kỳ triển lãm, hội chợ hoặc để tại các showroom trưng bày sản phẩm. Điều quan trọng nhất là tờ rơi của bạn phải lưu một ý thức nào đó của bạn trong tâm trí khách hàng. Sử dụng văn bản và hình ảnh để gây ấn tượng tới khách hàng những sản phẩm/dịch vụ đặc biệt mà bạn cung cấp. Chính vì vậy bạn cần thiết kế một tờ rơi đẹp, chuyên nghiệp để thể hiện sản phẩm, dịch vụ tuyệt vời của công ty bạn.

Dịch vụ thiết kế tờ rơi, tờ gấp sản phẩm đẹp mắt và ấn tượng của Webee Design mang đến cho khách hàng giải pháp tiếp thị sản phẩm/dịch vụ một cách nhanh chóng, trực tiếp đến người dùng và khách hàng. Với bộ tờ rơi, tờ gấp được thiết kế một cách chuyên nghiệp, độc đáo và sáng tạo thì doanh nghiệp hoàn toàn yên tâm với kênh quảng bá hữu hiệu này, Webee Design sẽ giúp bạn từ lên ý tưởng, biên soạn nội dung, chuẩn bị hình ảnh, thiết kế mỹ thuật cho đến in ấn tờ rơi một cách hoàn hảo nhất.

Những dự án thiết kế tờ rơi của Webee Design:

thiet-ke-proflie-ssg-03 thiet-ke-to-gap-hoanmy-03 thiet-ke-to-roi-bescon-02 thiet-ke-to-roi-mpbank-02

Quy cách thiết kế tờ rơi

  1. Xác định nội dung sản phẩm, dịch vụ, tính năng, thông tin doanh nghiệp trước khi in tờ rơi để lên kích thước phù hợp, tránh việc nhiều nội dung mà tờ rơi lại quá nhỏ dẫn đến việc hình ảnh, chữ, hiệu ứng… quá nhỏ hoặc nội dung ít mà tờ rơi to quá lại bị lãng phí tiền bạc của doanh nghiệp.
  2. Xác định bố cục khoa học, rõ ràng, vị trí nào cần nổi bật nhất để khách hàng khi xem tờ rơi biết ngay được những thông tin quan trọng nhất mà bạn muốn truyền tải tới họ.
  3. Thiết kế tờ rơi đẹp cần đạt được những tiêu chí: Bố cục tờ rơi rõ ràng, khoa học. Thiết kế tờ rơi trên quan điểm người xem. Hiệu ứng hình ảnh độc đáo. Chọn font chữ hâp dẫn nhưng dễ đọc. Nếu là tờ rơi gấp lại thì cần thiết kế mặt ngoài cùng của tờ gấp là nội dung quan trọng nhất của chương trình, dịch vụ hay sản phẩm của doanh nghiệp.
  4. Thiết kế tờ rơi chuyên nghiệp, bắt mắt, bố cục khoa học, hiệu ứng nổi bật, màu sắc hài hòa, ấn tượng.

Webee Design cung cấp cho bạn giải pháp toàn diện và tổng thể cho tất cả vấn đề về thương hiệu từ thiết kế logo ấn tượng và sáng tạo, thiết kế bộ profilethiết kế bao bì sản phẩm chuyên nghiệp, cho đến truyền thông thương hiệu… Nếu bạn cần tìm một công ty thiết kế thương hiệu chuyên nghiệp và sáng tạo thì Webee chính là sự lựa chọn số một của bạn. Còn chờ gì nữa mà không liên hệ ngay với chúng tôi!

———————————————————

WEBEE GROUP

  • VĂN PHÒNG HÀ NỘI

A: Tầng 4 Tòa nhà văn phòng Số 14/29 Khương Hạ, Thanh Xuân, Hà Nội

H0971 888 433 | 0982 282 123   |   E: contact@webee.com.vn

  • VĂN PHÒNG HỒ CHÍ MINH

A: 339/34A8 Tô Hiến Thành, Quân 10, TP. Hồ Chí Minh

Websitehttps://beedesign.com.vn/   |   http://webee.com.vn/ |   http://beedesign.vn/

Xem khách hàng của chúng tôi tại đây !