Tăng like fanpage

Facebook ngày càng đi sâu vào máu của giới trẻ. Và thế nên Facebook cũng mở ra một môi trường kinh doanh mới dành cho những người muốn bán hàng online với chi phí thấp hoặc đơn giản là quảng bá sản phẩm của mình.

Người dùng Facebook có độ tuổi chủ yếu từ 13 đến 30, là các bạn trẻ đang sống ở các thành phố, dân văn phòng. Đây chính là thị trường vô cùng rộng lớn cho những người có đầu óc kinh doanh khai thác.

– Có thêm 1 người bạn hoặc 1 người Like Fanpage, bạn lại có thêm 1 thông tin người dùng và có thể đấy chính là khách hàng của bạn sau này.

– Cứ có một người Like page của bạn thì có thể bạn của người đó cũng Like page của bạn. Và mọi thứ cứ như 1 làn sóng với cấp số nhân.

– Bạn được nhiều người quan tâm nghĩa là lời nói của bạn được lắng nghe nhiều hơn. Những gì bạn quảng cáo sẽ tiếp cận với nhiều người hơn. Đặc biệt khi mà người dùng Facebook lại ở các thành phố. Khả năng sản phẩm của bạn được hỏi mua là rất lớn. Vừa trúng đích vừa tiết kiệm chi phí

FacebookLike

Vì sao Fanpage cần có nhiều Like?

  • Thứ nhất: Fanpage là một công cụ mà Facebook giúp bạn xây dựng Thương hiệu nhằm thu hút các Fan hâm mộ với các tính năng cần thiết để xây dựng cộng đồng khách hàng trung thành với thương hiệu.
  • Thứ hai: Thông điệp quảng cáo của Fanpage đến với khách hàng một cách tự nhiên ít gây phản cảm, Fanpage của Bạn càng nhiều like thì càng nhiều người biết đến thông điệp quảng cáo của bạn.
  • Thứ ba: Fanpage rút ngắn khoảng cách giữa Doanh nghiệp và khách hàng. Khách hàng có thể mua sản phẩm của bạn ngay trên fanpage qua chức năng offer của Face, nhiều người Like Fanpage sẽ có nhiều người mua sản phẩm của bạn.
  • Thứ tư: Fanpage của Facebook giúp chúng ta giảm được chi phí Marketing trong dài hạn, khi bạn cần quảng cáo cho sản phẩm mới, trong trường hợp fanpage của bạn đã có nhiều fan, bạn chỉ cần quảng bá sản phẩm đó lên facebook.
  • Thứ năm: Fanpage của Facebook là kênh truyền thông có độ tương tác cao chỉ cần một nội dung của Fanpage mà Fans tương tác lên bằng like, comment, tag, share là bạn bè của Fans lại biết đến thương hiệu của Bạn, công việc bây giờ của bạn là phải thu hút thật nhiều Fan.

App tăng like Facebook miễn phí - Cách sử dụng hiệu quả nhất

Vậy chúng ta tăng Like bằng cách nào?

  1.  Kêu gọi bạn bè chắc chắn là không phải ý tưởng hay. Nó quá mất công sức, thời gian và lộ liễu cho việc kinh doanh sau này
  2. Tăng like ảo, like tăng qua apps ? Nhiều về số lượng nhanh về thời gian nhưng chất lượng chỉ bằng 0.

=> Để giải quyết những vấn đề đó BeeWeb cung cấp các dịch vụ tăng like facebook hiệu quả và chuyên nghiệp.

Hack Like Facebook An toàn Hiệu quả bằng Tool tự động miễn phí 100%

ƯU ĐIỂM CỦA QUẢNG CÁO FACEBOOK

  1. Tiếp cận chính xác khách hàng tiềm năng: Theo Độ tuổi – Giới tính – Khu vực địa lý – Sở thích – Tình trạng hôn nhân…
  2. Tính tương tác và lan truyền cao: Có thể link quảng cáo đến 1 post hoặc 1 page, 1 website ngay trên Facebook -> dễ dàng chia sẻ, like, comment,…
  3. Mẫu quảng cáo ấn tượng: bao gồm cả hình ảnh + text -> thuận lợi trong việc quảng bá thương hiệu, logo, sản phẩm…
  4. Không giới hạn mẫu quảng cáo -> truyền tải được nhiều hình ảnh và thông điệp trong 1 chiến dịch
  5. Gián tiếp tăng lượng Like khi quảng cáo bài đăng, Reach, Talking about this (TAT) cho Fanpage.
  6. Người like hoàn toàn tự nguyện.

Bên cạnh đó, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ tăng like giá rẻ khác chúng tôi không dùng quảng cáo Facebook nhưng vẫn CAM KẾT:

  •  100% fan Việt, tài khoản thật online thường xuyên
  •  Tăng like bằng quảng cáo trên diễn đàn, website, các mạng xã hội và fanpage lớn khác

Quý khách đừng ngại ngần, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được sự tư vấn tận tình chất từ những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực quảng cáo facebook của chúng tôi.

BEEWEB rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách hàng.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

———————————————————————————————————————————————————

WEBEE GROUP

  • VĂN PHÒNG HÀ NỘI

A: Tầng 4 Tòa nhà văn phòng Số 14/29 Khương Hạ, Thanh Xuân, Hà Nội

H0971 888 433 | 0982 282 123   |   E: contact@webee.com.vn

  • VĂN PHÒNG HỒ CHÍ MINH

A: 339/34A8 Tô Hiến Thành, Quân 10, TP. Hồ Chí Minh

Websitehttps://beedesign.com.vn/   |   http://webee.com.vn/ |   http://beedesign.vn/